DÂY ĐAI GIÁ RẺ | ĐƠN VỊ UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tin tức

Dây đai nhựa Đồng Tháp

Dây đai nhựa Đồng Tháp

Ngày đăng: 07/03/2022 03:07 PM

Thần Sơn là một trong nhà những nhà sản xuất dây đai nhựa uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi với tiêu chí sản phẩm chất lượng mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Cung cấp dây đai nhựa ở Tây Ninh

Cung cấp dây đai nhựa ở Tây Ninh

Ngày đăng: 13/06/2021 05:47 PM

Công Ty sản xuất dây đai nhựa Thần Sơn ra đời với sứ mệnh đó. Và mục tiêu phần đấu trở thành nhà sản xuất và phân phối dây đai chất lượng và uy tín nhất tại Việt Nam.

Quy cách dây đai nhựa

Quy cách dây đai nhựa

Ngày đăng: 12/05/2021 10:22 AM

Dây đai hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các ngành công nghiệp sản xuất. Để Lựa chọn được loại dây đai phù hợp quý khách cần nắm được các thông số dây đai.

So sánh dây đai nhựa PP và dây đai nhựa  Pet

So sánh dây đai nhựa PP và dây đai nhựa Pet

Ngày đăng: 11/05/2021 10:21 PM

Trong đống gói hàng hóa dây đai là một phần rất quan trọng bởi nó quyết định đến tỉ lệ sản phẩm bị hư hại do đóng gói. Và trên thị trường hiện nay có nhiều loại dây đai nhựa phục vụ cho việc đóng gói, nhưng phổ biến nhất là hai loại dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET.

Dây đai nhựa PP Vũng Tàu

Dây đai nhựa PP Vũng Tàu

Ngày đăng: 28/04/2021 04:07 PM

Dây đai nhựa PP hay còn gọi là dây đai PP (Tên tiếng Anh là Propylen) được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh không chứa lẫn tạp chất. Dây đai PP là một sản phẩm dạng sợi mỏng có khả năng chịu lực kéo rất tốt và những ưu điểm ưu việt khác.

Dây Đai Nhựa PP Bến Tre

Dây Đai Nhựa PP Bến Tre

Ngày đăng: 28/04/2021 03:52 PM

Trong đóng gói hàng hóa dây đai là một phần rất quan trọng. Nó quyết định đến tỷ lệ sản phẩm bị hư hại do đóng gói. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sản phẩm phục vụ đóng gói, nhưng phổ biến nhất vẫn là dây đai PP.

Dây đai nhựa giá rẻ

Dây đai nhựa giá rẻ

Ngày đăng: 28/04/2021 03:39 PM

Bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp dây đai nhựa giá rẻ? bạn đang buâng khuâng không biết đâu là đơn vị cung cấp sản phẩm dây đai kiệng hàng chất lượng với giá tận xưởng sản xuất?

Dây đai nhựa Lâm Đồng

Dây đai nhựa Lâm Đồng

Ngày đăng: 28/04/2021 03:23 PM

Bạn đang ở Lâm Đồng và tim đơn vị cung cấp dây đai nhựa uy tín? Bạn đang buâng khuâng không biết đâu là đơn vị cung cấp dây đai chất lượng mà giá cả phải chăng?

Dây đai nhựa Quận 1

Dây đai nhựa Quận 1

Ngày đăng: 10/04/2021 09:12 PM

Là một trong những loại dây sử dụng để chằng buộc hàng hóa thông dụng nhất hiện nay, dây đai nhựa đóng hàng được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau như PP, PE, PET… Trong đó, dây đai nhựa pp là loại đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi đặc tính và công dụng hữu ích của nó. Hãy cùng Dây Đai Thần Sơn tìm hiểu về cụ thể về loại dây này trong bài viết dưới đây nhé!

Dây Đai Nhựa Thủ Đức

Dây Đai Nhựa Thủ Đức

Ngày đăng: 06/04/2021 06:13 PM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và bán dây đai nhựa màu - dây đai PP đến nay, chúng tôi không ngừng tạo ra nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp, phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Dây đai được làm từ nhựa tốt nên độ bền cao, chịu được chịu nhiệt tốt, khó phai màu ngay cả khi để ngoài trời.
Zalo
Hotline